Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Điều làm lên bia Kostritzer là thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe

Bia Kostritzer là đại diện thương hiệu bia nổi tiếng của thiên đường bia Đức, nơi hàng năm diễn ra lễ hội Octoberfest được tổ chức cho người mộ bia toàn cầu. Đến với thiên đường bia Đức chúng ta sẽ được tận hưởng những giọt bia tinh khiết nhất của thế giới được sáng tạo bởi những người dân mang tinh thần thép đã thổi vào thức uống có cồn vốn là nỗi lo của nhiều người dùng bia một ý nghĩa hoàn toàn trái ngược và họ đã tạo ra những thứ bia có thể làm bạn với sức khỏe con người trong đó nổi bật nhất phải kể tới bia Kostritzer.
Loại bia Đức nhập khẩu này không chỉ hấp dẫn người dùng bia ở màu sắc đen đặc trưng cùng với hương vị thơm ngậy và tinh khiết từ caramel mà còn ở hàm lượng chất dinh dưỡng tự nhiên có trong bia nhờ quy trình sản xuất ở nhiệt độ cao đã sản sinh ra chúng. Khi các nguyên liệu mạch nha, lúa mạch, hoa bia và men bia cùng những loại nguyên liệu bổ sung hương vị khác được hòa trộn, đem ủ rồi tiến hành nấu ở nền nhiệt cao đã tạo ra các chất chống ô xy hóa có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do gây tắc nghẽn mạch máu lưu thông và đặc biệt hơn khi thứ bia này chứa các vitamin và a xít có vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động sống như tiêu hóa, v.v giúp người thưởng thức giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy ăn ngon miệng hơn sau khi nhấp một ngụm bia Kostritzer quen thuộc.
Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng sản phẩm chất lượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét