Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Thưởng thức bia Kostritzer trong ly Flute để lưu giữ trọn vẹn hương vị

Bia Kostritzer là dòng bia đen hàng đầu của thương hiệu bia Đức gắn liền với một quá trình hình thành và phát triển lâu đời. Các nhà máy bia nằm ở Bad Kostritz gần Gera ở Thuringia được thành lập từ năm 1543 và năm 1991, khi hãng Bitburger Brauerei sở hữu các nhà máy bia này thì thương hiệu bia Kostritzer chính thức được định vị và quảng bá.
Trong bài viết này mình xin giới thiệu về cách thức thưởng thức bia Kostritzer tới các bạn chuộng dòng bia này. Một yêu cầu đối với vật chứa của các dòng bia đen trong đó có bia Kostritzer là nên thưởng thức chúng trong những chiếc ly Flute để cảm nhận được hết hương vị đậm đà của chúng. Vậy vì sao lại đưa ra lời khuyên như vậy có lẽ bạn vẫn còn băn khoăn. Bởi lẽ hình dạng loại ly này cao và hẹp giúp hạn chế sự mất nhanh khí CO2 khi người rót tiến hành rót từ từ vào thành ly do đó người uống dễ dàng nhìn thấy bọt sủi tăm trong ly bia, tạo cảm giác phấn khích khi nhấp ngụm. Hơn nữa, loại ly này cho người uống cảm giác như uống Champagne và nó mang đến tính thanh nhã cho người dùng bia khi không quá cầu kỳ trong kiểu giáng mà mang lại hương vị trọn vẹn cho người thưởng thức dòng bia Đức nổi tiếng này

Bạn hãy nhớ cách thức quan trọng này nhé để chúng ta những tín đồ yêu chuộng bia Kostritzer luôn được hưởng trọn vẹn cảm giác mà từng ly bia mang lại.

P.HOUS ĐỒ UỐNG CAO CẤP chuyên phân phối các dòng bia nhập khẩu cao cấp trong đó có bia Kostritzer  tạị Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét