Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mua bia bỉ chai sứ giá tốt nhất tại Sài Gòn

Bia bỉ chai sứ giá tốt nhất HCM

Bạ đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bia nhập khẩu từ Bỉ được đóng trong chai sứ, ở bài viết này sẽ cho bạn thông tin cơ bản về những loại bia chai sứ từ Bỉ và nơi bán tại HCM uy tín nhất hiện nay, có nhiều ưu đãi cho người mua bia.

Trước tiên khi nói đến bia sứ, đây là cái tên được nhiều người biết đến vì là loại bia ngon đẳng cấp đến từ quốc gia Bỉ, với truyền thống nấu bia lâu đời đã cho ra sản phẩm bia ngon này. Thông thường khi nhắc đến cái tên bia sứ Bỉ nhiều người sẽ nghĩ đến 3 loại sau đây: triple, dark và grand-cru.

3 loại bia được đóng trong 3 màu chai khác nhau, mỗi loại mang 1 hương vị thơm ngon đặc trung riêng. Nếu ai đã từng có cơ hội thưởng thức qua loại bia sứ Bỉ này sẽ biết đến vị ngon của nó.

Bỏ túi ngay địa chỉ mua bia Bỉ trong chai sứ tại HCM ở Đại lý bia nhập khẩu Beer House. Nơi đây có trên 300 loại bia nhập khẩu ngon cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới. Thật dễ dàng chỉ cần ngồi tại nhà là bạn đã có thể order ngay cho mình nhiều loại bia nhập cao cấp và chắc chắn là không thể thiếu dòng bia sứ Bỉ đúng không nào.
tham khảo website: https://bianhapkhau.net/
hotline: 096 897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét